Túi bọc ổi kích cỡ 16x20cm hiệu Thanh Hà tái sử dụng nhiều lần

Túi bọc ổi kích cỡ 16x20cm hiệu Thanh Hà tái sử dụng nhiều lần

400₫
Túi bọc ổi được sản xuất bởi công ty Thanh Hà chuyên dùng để bao ổi, giúp bảo vệ quả khỏi côn trùng gây hại cho cây. Túi bọc trái cây chống côn trùng Thanh Hà màu trắng không ảnh hưởng tới màu sắc quả, giúp quả khi thu hoạch mẫu mã đẹp.
TG1620
  • ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Túi bọc ổi giấy sáp trắng sử dụng dây kẽm mềm

THÔNG SỐ
– Chất liệu: Túi giấy sáp trắng
– Kích thước: 16×20
– Mã sản phẩm: TG16X20
– Màu sắc: Màu trắng
– Chất liệu: Giấy sáp trắng
– Công năng: Dùng bọc quả na, ổi… chống côn trùng gây hại
– Xuất xứ: Công ty Thanh Hà

CÔNG DỤNG SP
– Cung cấp Túi bọc trái cây hà nội và trên toàn quốc loại túi kích thước 16×20 dùng để bao bọc na, ổi, túi giúp phòng ngừa bảo vệ quả khỏi côn trùng sâu bệnh gây hại, Túi có giá thành rẻ, hiệu quả cao nên được các nhà ưa chuộng tin dùng.
– Túi được sử dụng từ khi quả còn nhỏ đến khi thu hoạch, Túi bọc trái cây chống côn trùng Thanh Hà nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng cũng như cất giữ.
Túi bọc ổi  ngăn ngừa hiệu quả côn trùng gây hại như: Rệp, nhện đỏ, ong vàng, ruồi, bọ xít….
– Túi giúp ngăn ngừa tia UV, hạn chế rám quả, quả mẫu mã đẹp, bán được với giá thành cao. Túi có khả năng chống nước cao, không bị bai mục khi gặp mưa.
– Sản phẩm giúp đạt các tiêu chí sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm, giảm thiểu tồn dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Túi bọc trái cây chống côn trùng cho quả giữ được vị ngọt tự nhiên, tăng phẩm chất, chất lượng quả.
Túi bọc ổi Thanh Hà có thời gian sử dụng lâu dài, có thể tái sử dụng những vụ sau thu hoạch. Túi được dập nhiệt xung quanh, màu trắng dễ dàng quang hợp, không ảnh hưởng tới màu sắc trái.
– Túi có lỗ thoát nước giúp quả không bị úng nước, tồn đọng nước khi mưa to hay khi tưới nhiều.
– Chính bởi những ưu điểm vượt trội nêu trên mà Túi bọc ổi là sản phẩm không thể bỏ qua cho nhà vườn.

Sau khi lựa chọn được số lượng Túi bọc trái cây chống côn trùng phù hợp với nhu cầu sử dụng, nhà nông lần lượt lồng túi từ dưới lên trên sao cho túi bao trọn được phần quả, sau đó túm chặt miệng lại đảm bảo cho kích thước túi rộng để cho trái phát triển và quất chặt dây kẽm vào phần cuống của trái. Đặc biệt, Trước khi bọc trái bằng Túi bọc ổi Thanh Hà nhà nông nên xử lý tất cả những mầm bệnh trên trái và thời điểm bọc trái tốt nhất là khi trái có kích thước bằng ngón tay cái người trưởng thành.

Công ty Xốp Bọc Quả Thanh Hà là nhà cung cấp và phân phối sản phẩm Túi bọc trái cây hà nội và trên toàn quốc với chất lượng chính hãng, uy tín, giá cả hợp lý.
Do mở rộng thị trường, ngoài sản phẩm Túi bọc trái cây chống côn trùng, công ty cung cấp và phân phối rất nhiều các sản phẩm về nông nghiệp chính hãng, uy tín về chất lượng.

Không chỉ có sản phẩm Túi bọc trái cây chống côn trùng, Xốp Bọc Quả Thanh Hà còn phân phối dòng sản phẩm khác như: http://xopbocqua.com/san-pham/tui-bao-oi-duc-lo-nilon-gia-tot-1kg

– Công ty chuyên cung cấp các loại túi bọc trái cây chất lượng cao đem lại nhiều lợi ích cho nhà vườn cũng như người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nhiều tiêu chuẩn khắt khe để đáp ứng được với nhu cầu của các thị trường khó như: Nhật, Mỹ, Úc, Hàn Quốc…
– Công ty cam kết sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng bằng cả cái tâm và sự hiếu khách của chúng tôi.
– Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẽ hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và cách bọc trái cây tận tình và nhanh chóng.
– Đảm bảo hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Chúng tôi tự hào là cty cung cấp sản phẩm Túi bọc trái cây hà nội và trên toàn quốc chính hãng đến tay các nhà vườn. Ngoài hình thức bán lẻ, cty còn phân phối sỉ lẻ sản phẩm Túi bọc ổi Thanh Hà trên toàn quốc. Cty không ngừng mở rộng, tìm kiếm đại lý, sỉ toàn quốc với cơ chế và giá cả cực ưu đãi. Hỗ trợ thông tin sản phẩm cực kì tốt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cùng các hình thức vận chuyển nhanh chóng nhất đảm bảo hàng sẽ được giao đến tận tay khách hàng.
Mọi nhu cầu làm đại lý, CTV khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0867.569.563


Túi giấy màu trắng không ảnh hưởng đến quá trình quang hợp của trái
Túi giấy màu trắng không ảnh hưởng đến quá trình quang hợp của trái


Cty vận chuyển giao hàng tận nhà, khách hàng kiểm tra rồi thanh toán
Cty vận chuyển giao hàng tận nhà, khách hàng kiểm tra rồi thanh toán


Phía trên miệng sẽ gắn 1 đoạn dây kẽm mềm nhỏ để cố định túi
Phía trên miệng sẽ gắn 1 đoạn dây kẽm mềm nhỏ để cố định túi


Cty có sẵn hàng hóa và giao nhận trên toàn quốc nhanh chóng
Cty có sẵn hàng hóa và giao nhận trên toàn quốc nhanh chóng


Túi giấy trắng có kích thước 16x20cm dùng cho các loại trái kích cỡ tương tự ổi
Túi giấy trắng có kích thước 16x20cm dùng cho các loại trái kích cỡ tương tự ổi


Túi có độ bền cao do có khả năng chống nước
Túi có độ bền cao do có khả năng chống nước



Tìm kiếm: Túi bọc ổi; Túi bọc trái cây chống côn trùng; Túi bọc trái cây hà nội;

Đặt hàng nhanh
Bạn vui lòng ghi rõ cụ thể thông tin mua hàng hoặc yêu cầu, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thông tin!