Túi đựng trái cây đẹp bao buồng chuối kích cỡ 60x100cm hiệu Thanh Hà

Túi đựng trái cây đẹp bao buồng chuối kích cỡ 60x100cm hiệu Thanh Hà

4.500₫
Túi đựng trái cây đẹp hạn chế 100% các loại chim thú gây hại trực tiếp đến sản lượng của các cây chuối. Bao bọc trái cây bao buồng chuối kích thước 60x100 phù hợp bao các loại chuối khác nhau với giá thành rẻ.
TV60100
  • ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Túi đựng trái cây đẹp bao buồng chuối chất liệu vải không dệt  

THÔNG SỐ
– Kích thước: Chiều rộng 60cm, chiều dài 100cm
– Thành phần: Vải không dệt nhập khẩu PE chuyên dụng
– Trọng lượng: 40g / túi
– Công dụng: Phòng ngừa tia cực tím, hạn chế sự phá hoại của côn trùng, chim chóc

CÔNG DỤNG SP
– Phân phối Túi bọc trái cây hà nội và trên toàn quốc túi bao buồng chuối được làm từ chất liệu vải không dệt chống tia UV cao, giúp bảo vệ trái chuối khỏi bị rám nắng, bị nứt do thời tiết gay gắt.
– Sản phẩm Bao bọc trái cây giúp hạn chế lượng phun thuốc trừ sâu, giúp cho nhà vườn tiết kiệm chi phí, nhân công và hạn chế lượng thuốc trừ sâu làm ảnh hưởng đến đất trồng và những cây trồng xung quanh.
Túi đựng trái cây đẹp Thanh Hà bao buồng chuối như một chiếc áo để bảo vệ lớp phấn bên ngoài những quả chuối, cho buồng chuối nhìn bóng bẩy, bắt mắt và luôn căng bóng.
– Hạn chế sự tấn công của sâu bọ, của chim chóc phá hoại làm cho buồng chuối chậm phát triển và thậm chí là bị rụng, bị thối khi chưa đến ngày thu hoạch.
– Sau khi thu hoạch, nhà vườn sẽ có những buồng chuối ngon, đẹp mắt, an toàn và sạch, đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu đến các nước khác.

– Lồng túi chuối từ dưới lên trên cuống buồng chuối, kéo thẳng túi để túi không bị nhăn, bao trùm hết buồng chuối. Sau đó rút dây rút ở miệng túi để giữ chắc túi trên cây không tuột và dùng núm cao su cố định lại dây rút.
– Trước khi bao chuối, nhà vườn nên phun thuốc trừ sâu bệnh gây hại để đảm bảo không còn mầm bệnh bám lên vỏ của trái chuối non, tăng hiệu quả bảo vệ trái tốt hơn.
– Chờ thuốc khô từ 1-2 ngày, ta tiến hành việc bao chuối nhanh chóng trong 2-3 ngày.
– Lưu ý: Nên bao chuối khi trái khô ráo, không bao vào sáng sớm có sương động trên trái sẽ ảnh hưởng không tốt.

Cty Xốp Bọc Quả Thanh Hà chuyên cung cấp sản phẩm Bao bọc trái cây bọc chuối Thanh Hà trên toàn quốc với giá thành cực rẻ. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm mặt hàng nông nghiệp như túi bao trái, túi lưới nhựa, xốp bao trái… đáp ứng từng nhu cầu sử dụng của các nhà vườn kể cả những nhà vườn khó tính nhất.

Sản phẩm tương tự như trên cũng được rất nhiều nhà vườn tin dùng, quý khách có thể tham khảo thêm sản phẩm khác tại đây: http://xopbocqua.com/san-pham/tui-boc-qua-buoi-nam-roi-chinh-hang-thanh-ha-kich-thuoc-30x35cm

– Các sản phẩm của công ty trước khi giao đến khách hàng đều phải trải qua quy trình kiểm tra đúng số lượng, mẫu mã, chất lượng tốt nhất vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua sản phẩm.
– Hình ảnh và thông số túi bao chuối được mô tả trên website thực tế 100%.
– Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của công ty luôn thân thiện, nhiệt tình sẽ giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, chính xác.
– Công ty cam kết giá bán cạnh tranh nhất thị trường.
– Túi vải bao chuối được sản xuất với nguyên liệu vải nhập chính hãng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ bền cao, tái sử dụng nhiều lần.

Cty chuyên bán buôn bán lẻ và gửi hàng toàn quốc sản phẩm Túi bọc trái cây hà nội và trên toàn quốc. Với những chính sách hấp dẫn, giá cả ưu đãi, cty không ngừng phát triển mạng lưới đại lý, CTV trên toàn quốc. Hàng sẽ được vận chuyển qua nhiều hình thức khác nhau đem đến tận tay các nhà vườn.
Mọi thông tin cần hỗ trợ, các đại lý, ctv vui lòng liên hệ theo hotline: 0867.569.563 hoặc Email: sanxuatxopluoi@gmail.com.


Bao kín buồng chuối không gây bí bách ảnh hưởng đến sự phát triển của trái
Bao kín buồng chuối không gây bí bách ảnh hưởng đến sự phát triển của trái


Nhập sẵn số lượng túi bọc chuối chất lượng cao phục vụ khách
Nhập sẵn số lượng túi bọc chuối chất lượng cao phục vụ khách


Túi màu trắng bao kín buồng chuối , 1 đầu dây rút, 1 đầu để hở
Túi màu trắng bao kín buồng chuối , 1 đầu dây rút, 1 đầu để hở


Được rất nhiều nhà vườn lựa chọn sử dụng
Được rất nhiều nhà vườn lựa chọn sử dụng


Cty vận chuyển giao hàng tận nhà, khách hàng kiểm tra rồi thanh toán
Cty vận chuyển giao hàng tận nhà, khách hàng kiểm tra rồi thanh toán


Những điểm nổi bật của túi bao trái Thanh Hà chính hãng
Những điểm nổi bật của túi bao trái Thanh Hà chính hãng



Tìm kiếm: Bao bọc trái cây; Túi bọc trái cây hà nội; Túi đựng trái cây đẹp;

Đặt hàng nhanh
Bạn vui lòng ghi rõ cụ thể thông tin mua hàng hoặc yêu cầu, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thông tin!