Túi vải không dệt bọc trái cây Thanh Hà chất lượng cao kích thước 50x70cm

Túi vải không dệt bọc trái cây Thanh Hà chất lượng cao kích thước 50x70cm

2.600₫
Túi vải không dệt bọc trái cây với kích thước 50x70cm phù hợp để bao các loại trái mít khác nhau. Mua túi bọc trái cây Thanh Hà có sẵn dây rút và miếng cao su trên miệng túi thuận tiện cho việc bao trái, giúp bảo vệ trái hiệu quả trong canh tác.
TV5070
  • ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Túi vải không dệt bọc trái cây sử dụng dây rút chống côn trùng châm chích

THÔNG SỐ
– Cơ sở sản xuất: Cty Thanh Hà
– Chất liệu túi: Vải không dệt
– Kích thước: 50cm x 70cm
– Quy cách đóng gói: 50 cái/ bịch
– Chuyên dùng bao trái mít, chùm nhãn, chùm vải

CÔNG DỤNG SP
Túi đựng trái cây đẹp giúp bao bọc bảo vệ trái mít khỏi sự tấn công của các loại sâu bệnh hoặc các loại côn trùng châm trích hại trái đem lại hiệu quả rất cao.
Mua túi bọc trái cây Thanh Hà giúp giảm số lần phun thuốc BVTV và số lượng thuốc trừ sâu bám ngoài vỏ trái giúp tiết kiệm chi phí cho các nhà vườn đồng thời góp phần tạo ra nguồn trái cây sạch đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
– Sản phẩm giúp hạn chế tác hại của sương muối hoặc nắng gắt, giảm tình trạng vỏ trái bị đốm đen tạo cơ hội cho các vi khuẩn gây bệnh.
Mua túi bọc trái cây Thanh Hà có độ bền cao, có thể tái sử dụng được nhiều lần, sau khi hết hạn sử dụng sẽ tự phân hủy không gây ô nhiễm môi trường.

– Các nhà vườn cần tiến hành bao trái bằng Túi đựng trái cây đẹp Thanh Hà ngay sau khi quả đã được thụ phấn và to khoảng bằng cái bát con để bảo vệ khỏi côn trùng sâu bệnh.
– Trước hết, cần dùng thuốc BVTV để phun diệt trừ rệp sáp, nhện đỏ, sâu đục thân và trứng sâu bám trên trái. Khi thuốc khô thì tiến hành dùng Túi đựng trái cây đẹp để bao bọc ngay, tránh để lâu.
– Bao túi từ dưới lên trên và dùng dây rút có sẵn trên túi để thít dây lại.
– Để nguyên túi khi thu hoạch để bảo vệ trái khỏi bị va đập bởi tác động bên ngoài.

Mua túi bọc trái cây Thanh Hà chính hãng chỉ có tại công ty Xốp Bọc Quả Thanh Hà chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nông nghiệp trên toàn quốc.
Với phương châm uy tín đặt lên hàng đầu, công ty luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất tới người dùng mà giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng.

Để tham khảo các sản phẩm Túi vải không dệt bọc trái cây Thanh Hà khác, quý khách vui lòng tham khảo tại link: http://xopbocqua.com/san-pham/tui-bao-trai-oi-day-kem-16×20-100-tui

Công ty là đơn vị phân phối trực tiếp túi bao trái cây các loại cung cấp cho các đại lý và bà con nông dân với giá thành cực rẻ.
Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, chất lượng vải đạt chuẩn 100% cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo cho ra thị trường các sản phẩm chất lượng nhất.
Công ty cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, mang thương hiệu độc quyền riêng.
Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, trên mỗi bao bì của sản phẩm đều có in kèm số hiệu sản phẩm để khách có thể dễ dàng kiểm tra hàng chính hãng bằng công cụ kiểm tra số hiệu sản phẩm ở trên website nongnghiepthanhha.vn của công ty.
Mọi thông tin về chính sách, đơn đặt hàng, chính sách, khiếu nại đổi trả hàng hóa hãy liên hệ tới công ty để được hỗ trợ và giải quyết nhanh chóng nhất.

Xốp Bọc Quả Thanh Hà– địa chỉ phân phối sỉ, lẻ sản phẩm Túi đựng trái cây đẹp chất lượng cao trên toàn quốc. Nhằm đưa tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất chúng tôi liên tục tuyển đại lý, CTV trên toàn quốc với mức chiết khấu cao và rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác. Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm vui lòng liên hệ để được tư vẫn và hỗ trợ.
Hotline: 0867.569.563


Túi được đóng theo bịch, trên tem mác có in đầy đủ thông tin sản phẩm
Túi được đóng theo bịch, trên tem mác có in đầy đủ thông tin sản phẩm


Túi có kích thước chiều dài 70cm, chiều rộng 50cm chuyên dùng để bao bưởi
Túi có kích thước chiều dài 70cm, chiều rộng 50cm chuyên dùng để bao bưởi


Túi bao mít thương hiệu Thanh Hà được nhiều người ưa chuộng sử dụng
Túi bao mít thương hiệu Thanh Hà được nhiều người ưa chuộng sử dụng


Cty chuyên bán buôn - bán lẻ các loại túi vải bao trái với giá cả cạnh tranh
Cty chuyên bán buôn – bán lẻ các loại túi vải bao trái với giá cả cạnh tranh


Sản phẩm được làm từ vải không dệt nhập khẩu, đảm bảo chất lượng
Sản phẩm được làm từ vải không dệt nhập khẩu, đảm bảo chất lượng


Đặc điểm nhận dạng của túi vải bao trái Thanh Hà
Đặc điểm nhận dạng của túi vải bao trái Thanh Hà



Tìm kiếm: Mua túi bọc trái cây; Túi vải không dệt bọc trái cây; Túi đựng trái cây đẹp;

Đặt hàng nhanh
Bạn vui lòng ghi rõ cụ thể thông tin mua hàng hoặc yêu cầu, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thông tin!