Bao bọc trái cây Thanh Hà chuyên bao mít độ bền cao kích thước 50x70cm

Bao bọc trái cây Thanh Hà chuyên bao mít độ bền cao kích thước 50x70cm

130.000₫
Bao bọc trái cây Thanh Hà được coi như một lớp áo bảo vệ trái giúp ngăn ngừa sâu bệnh, côn trùng hại trái. Túi bọc trái cây giúp hạn chế sương muối, dư lượng thuốc BVTV bám trên trái, cho nguồn nông sản sạch, đảm bảo an toàn.
TV5070
  • ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Bao bọc trái cây chất liệu vải không dệt sử dụng dây rút -50 túi

THÔNG SỐ
– Chất liệu: Túi được làm bằng chất liệu vải không dệt (PE) chuyên dụng nên có độ bền cao, túi mềm và dai có thành phần chống tia UV cao, tái sử dụng vào mùa vụ sau.
– Kiểu dáng túi: Túi được may viền chắc chắn, miệng có dây rút và miếng cao su răng cưa cố định miệng túi.
– Kích thước túi: 50×70 thích hợp để bao cho các trái mít lớn.
– Quy cách: 1 bịch = 50 cái
– Cty Thanh Hà là địa chỉ uy tín nhất sản xuất và cung cấp các sản phẩm túi bao trái chất lượng quốc tế tại Việt Nam.

CÔNG DỤNG SP
Túi bọc trái cây chống côn trùng Thanh Hà được làm bằng chất liệu vải không dệt, an toàn với sức khỏe con người, không gây độc hại hay ô nhiễm môi trường.
– Túi được thiết kế may viền thủ công, miệng sử dụng dây rút có nút cao su răng cưa rất dễ sử dụng đồng thời tiết kiệm được nhiều nhân công và thời gian bao bọc trái.
– Sản phẩm giúp cây trồng phòng tránh được tối đa các loại côn trùng, chim thú gây hại phá hoại trái.
Túi bọc trái cây Thanh Hà có thành phấn chống tia UV cao giúp trái tránh được các tia cực tím đồng thời hạn chế các tác nhân gây hại của thời tiết bên ngoài làm cho trái cây bị cháy vỏ rám nắng hoặc xuất hiện các đốm đen gây mất thẩm mỹ của trái hay thối, rụng trái non sau những trận mưa gió lớn.
– Sản phẩm có màu trắng giúp trái quang hợp dễ dàng, thúc đẩy quá trình phát triển của trái góp phần nâng cao năng suất và cải thiện chất lượng bên trong trái.
– Ngoài ra túi cũng giúp trái mít hạn chế tối đa số lượng lớn các loại thuốc bảo vệ thực vật tiếp xúc lên vỏ trái, để trái đáp ứng được nhu cầu nông sản sạch xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

– Nên thực hiện bao trái khi trái ở giai đoạn đậu quả, trước khi bao trái cần phun thuốc bảo vệ thực vật để loại bỏ vi khuẩn gây hại.
– Dùng Túi bọc trái cây chống côn trùng Thanh Hà để bao bọc cho trái mít khi còn nhỏ, tiến hành bao cho trái sau khi phun thuốc khoảng 1-2 ngày.
– Lồng túi từ dưới trái lên trên cuống rồi cố định miệng túi bằng dây rút có nút cao su mềm hình răng cưa sao cho sát với cuống trái để vi khuẩn không thể xâm nhập.
– Tiến hành bao các trái khác tương tự như vậy là hoàn thành quá trình bọc trái.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm Túi bọc trái cây Thanh Hà chất lượng, giá cả ưu đãi nhất, nhận giao hàng toàn quốc. Chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng đến tay khách hàng, khi nhận hàng quý khách được kiểm tra hàng nếu sản phẩm không giống công ty mô tả quý khách hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng mà không phải mất chi phí nào.

Ngoài sản phẩm Bao bọc trái cây, công ty còn cung cấp sản phẩm khác như http://xopbocqua.com/san-pham/ban-tui-boc-trai-cay-bao-chuoi-kich-co-60x100cm-chinh-hang-thanh-ha

– Công ty cam kết đưa ra thị trường sản phẩm túi vải chất lượng nhất, giống như mô tả và hình ảnh, giá thành rẻ và độ bền đẹp cao.
– Sản phẩm được công ty phân phối trực tiếp, độc quyền về sản phẩm và thương hiệu. Quý khách hàng có thể kiểm tra hàng chính hãng bằng công cụ KIỂM TRA SỐ HIỆU SP trên trang web Nông nghiệp Thanh Hà, nhập số hiệu được in trên mỗi bao bì sản phẩm.
– Với những đơn hàng gặp sự cố, sai sót về sản phẩm, hãy liên hệ với công ty để được hỗ trợ nhanh nhất. Cty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đổi trả hàng hóa nếu khách hàng nhận được không đúng với mô tả và hình ảnh, giao thiếu, sai sản phẩm…
– Với đội ngũ nhân viên đông đảo sẽ trực và tiếp nhận thông tin của khách, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
– Những khách hàng có nhu cầu nhập hàng, lấy sỉ hoặc làm CTV, hãy liên hệ với cty để được áp dụng những chính sách đại lý hấp dẫn nhất.

Cty chuyên bán sỉ, lẻ sản phẩm Túi bọc trái cây chống côn trùng Thanh Hà với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của các nhà vườn, cty phát triển hệ thống đại lý trên khắp cả nước với những chính sách hấp dẫn, chiết khấu cao. Hỗ trợ thông tin sản phẩm cho các đại lý, ctv, giao hàng tận tay đến khách hàng.
Mọi thông tin về giá cả hoặc cần được hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0867.569.563
Website: Xopbocqua.com


Công ty phân phối chính hãng các loại túi vải bao trái thương hiệu Thanh Hà
Công ty phân phối chính hãng các loại túi vải bao trái thương hiệu Thanh Hà


Túi vải bao mít được nhiều người tin dùng để bảo vệ trái từ khi còn nhỏ đến khi thu hoạch
Túi vải bao mít được nhiều người tin dùng để bảo vệ trái từ khi còn nhỏ đến khi thu hoạch


Sản phẩm được công ty phân phối nguyên bịch 50 túi, đầy đủ tem mác
Sản phẩm được công ty phân phối nguyên bịch 50 túi, đầy đủ tem mác


Túi được sử dụng dây rút và có núm cao su cố định miệng
Túi được sử dụng dây rút và có núm cao su cố định miệng


Túi vải bao mít được bán số lượng lớn với giá cạnh tranh nhất thị trường
Túi vải bao mít được bán số lượng lớn với giá cạnh tranh nhất thị trường


Đặc điểm nhận dạng của túi bao trái Thanh Hà
Đặc điểm nhận dạng của túi bao trái Thanh Hà



Tìm kiếm: Bao bọc trái cây; Túi bọc trái cây; Túi bọc trái cây chống côn trùng;

Đặt hàng nhanh
Bạn vui lòng ghi rõ cụ thể thông tin mua hàng hoặc yêu cầu, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thông tin!