Lưới chụp bông cúc 8cm màu trắng

Lưới chụp bông cúc 8cm màu trắng

80.000₫
Lưới chụp bông cúc mang lại lợi ích rất tốt giúp bảo vệ các loại hoa khỏi các loại côn trùng gây hại, giữ hoa tươi lâu, tránh bị dập nát khi vận chuyển. Lưới chụp hoa hồng cho ra chất lượng hoa tươi tốt, nâng cao hiệu quả kinh tế.
LH8
  • ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Lưới chụp bông cúc giá rẻ

THÔNG SỐ
– Chiều dài: 8cm
– Chiều rộng: Chưa dãn 1cm, độ dãn tùy theo đường kính bông hoa
– Màu sắc: Trắng
– Quy cách đóng gói: Tùy theo nhu cầu khách hàng

CÔNG DỤNG SP
Cơ sở sản xuất lưới bao hoa uy tín chất lượng chỉ có tại xốp bọc quả. Túi lưới có chiều dài 8cm với ưu điểm dai, thông thoáng, nhẹ, độ giãn nở tốt phù hợp với kích cỡ của hoa.
– Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh, không chứa chất độc hại, không gây hại cho người dùng, có độ bền cao.
– Sản phẩm được sử dụng trong canh tác để bảo vệ nụ hoa khỏi côn trùng gây hại với tính năng chịu được thời tiết ngoài trời trong thời gian dài sử dụng.
Lưới chụp hoa hồng dùng cho bao hoa để cho hoa còn nụ không bị nở, bị dập cánh hoa, tươi lâu khi vận chuyển đường dài, cung cấp những bông hoa chất lượng nhất từ vườn tới tay người tiêu dùng, nâng cao lợi nhuận cho người trồng hoa tươi.
– Sản phẩm mang lại lợi ích to lớn, nâng cao năng suất và chất lượng hoa, tăng thu nhập cho người trồng với chi phí rất rẻ, được rất nhiều nhà vườn tin dùng.

Cơ sở sản xuất lưới bao hoa với số lượng lớn cung cấp cho nhà vườn cũng như đại lý. Ngoài sản phẩm Lưới chụp hoa hồng bên Cty còn phân phối nhiều mặt hàng sản phẩm khác để khách hàng có thể lựa chọn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cty còn phân phối sản phẩm có công dụng khác như http://xopbocqua.com/san-pham/luoi-bao-hoa-chuyen-dung-13cm

Sản phẩm túi lưới bao hoa được phân phối sỉ, lẻ trên toàn quốc bởi Xốp Bọc Quả Thanh Hà. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm khác như các loại dụng cụ làm vườn, vật tư phân bón trồng lan,… với giá cả canh tranh. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm Lưới chụp bông cúc hoặc các sản phẩm khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Hotline: 0867.569.563


Sử dụng túi lưới bao hoa giúp nâng cao năng suất và chất lượng hoa
Sử dụng túi lưới bao hoa giúp nâng cao năng suất và chất lượng hoa


 Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh, không chứa chất độc hại
Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh, không chứa chất độc hại


Túi lưới dai, thông thoáng, nhẹ, độ giãn nở tốt phù hợp với kích cỡ của hoa
Túi lưới dai, thông thoáng, nhẹ, độ giãn nở tốt phù hợp với kích cỡ của hoa



Tìm kiếm: Lưới chụp bông cúc; Lưới chụp hoa hồng; Cơ sở sản xuất lưới bao hoa;

Đặt hàng nhanh
Bạn vui lòng ghi rõ cụ thể thông tin mua hàng hoặc yêu cầu, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thông tin!