Túi lưới nhựa xanh 25cm - 1kg 

Túi lưới nhựa xanh 25cm – 1kg 

80.000₫
<strong class="orange">Túi lưới nhựa</strong> màu xanh thông dụng, có độ bền cao được dùng để đựng bưởi, đồ chơi, nông sản, thạch rau câu và nhiều sản phẩm khác. <strong class="orange">Túi lưới nhựa đựng trái cây</strong> làm từ nhựa nguyên sinh không độc hại tới sức khỏe người dùng.
LX25
  • ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thanh Hà nhà cung cấp Túi lưới nhựa số lượng lớn

(1kg túi lưới dài 25cm tương đương khoảng 239 cái)

THÔNG SỐ

– Chất liệu: Nhựa HDPE

– Màu sắc: Màu xanh

– Công dụng: Đựng hoa quả, thạch, nông sản…

– Xuất xứ: Công ty Thanh Hà

CÔNG DỤNG SP

Túi lưới xanh được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh cao cấp, dưới quy trình công nghệ kỹ thuật hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp có thời gian sử dụng lâu dài, chịu được lực căng khi kéo, túi có màu xanh đẹp mắt.

– Túi được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hàng thay thế túi nilon thông thường, túi tái sử dụng được nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, bảo vệ môi trường. Túi lưới nhựa đựng trái cây tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm khi đóng gói, tạo độ chuyên nghiệp cho cửa hàng.

– Túi được hàn 1 đầu rất chắc chắn, các sợi cước nhỏ dai không bị đứt gãy trong quá trình sử dụng. Túi lưới xanh với mắt lưới thông thoáng giúp bảo quản sản phẩm được lâu hơn.

– Túi có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ. Ngoài túi lưới màu xanh công ty còn có túi màu đỏ và vàng với 3 kích thước khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

– Đặc biệt công ty có nhận cắt theo chiều dài yêu cầu với những đơn hàng số lượng lớn.

Cty chuyên cung cấp sản phẩm Túi lưới nhựa đựng trái cây với sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng. Ngoài mặt hàng Túi lưới xanh, cty còn phân phối rất sản phẩm khác phục vụ nhu cầu sử dụng của nhà vườn. Cty đảm bảo hàng giao đến tay khách hàng giống như mô tả và hình ảnh được đăng trên trang web.
Khách hàng có nhu cầu tham khảo thêm các sản phẩm khác vui lòng truy cập http://xopbocqua.com/san-pham/luoi-dung-hanh-toi-mau-vang-35cm-1kg
Cty không ngừng phát triển, mở rộng đại lý trên toàn quốc sản phẩm Túi lưới nhựa. Ngoài ra, cty còn cung cấp các sản phẩm chính hãng dùng trong nông nghiệp với giá cả cực rẻ. Với những
chính sách hấp dẫn, chiết khấu trực tiếp trên đơn hàng cho các ctv, đóng gói hàng hóa nhanh chóng và vận chuyển tận tay đến khách hàng.
Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất, khách hàng liên hệ theo hotline: 0867.569.563.

 

Sử dụng túi giúp tăng tính thẩm mỹ và giá trị của sản phẩm khi đóng gói
Sử dụng túi giúp tăng tính thẩm mỹ và giá trị của sản phẩm khi đóng gói
Túi với các kích thước khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn
Túi với các kích thước khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn
 Túi được hàn 1 đầu rất chắc chắn, các sợi cước nhỏ dai không bị đứt gãy
Túi được hàn 1 đầu rất chắc chắn, các sợi cước nhỏ dai không bị đứt gãy

Tìm kiếm: Túi lưới nhựa; Túi lưới nhựa đựng trái cây; Túi lưới xanh;

Đặt hàng nhanh
Bạn vui lòng ghi rõ cụ thể thông tin mua hàng hoặc yêu cầu, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thông tin!