Túi lưới nhựa kèm móc khóa màu xanh dài 25cm

Túi lưới nhựa kèm móc khóa màu xanh dài 25cm

80.000₫
Túi lưới nhựa sản xuất bởi công ty Thanh Hà với quy trình kỹ thuật tiên tiến, mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Túi lưới nhựa kèm khóa đựng trái cây có thời gian sử dụng lâu dài, mềm dẻo chắc chắn, có thể tái sử dụng.
BLX25
  • ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Túi lưới nhựa kèm khóa tiện lợi

(1kg được chia theo tỉ lệ gồm 0,7kg túi + 0,3kg móc khóa) tương đương khoảng 165 túi

THÔNG SỐ
– Chất liệu: Nhựa HDPE
– Kích thước túi: Dài 25cm
– Quy cách: Hàn nhiệt 1 đầu, 1 đầu dùng móc khóa
– Công dụng: Đựng nông sản, trái cây, thạch,…
– Màu sắc: Màu xanh
– Xuất xứ: Việt Nam

CÔNG DỤNG
Túi lưới xanh được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng tiện ích, siêu thị, các sạp bày bán nông sản với mục đích bao bọc nông sản, đựng trái cây, bánh kẹo, hành tỏi, khoai tây, đồ chơi trẻ em,…các công ty bánh kẹo, xuất khẩu trái cây sạch giúp cho việc đóng gói đẹp mắt tạo ra những mặt hàng chuyên nghiệp.
– Sản phẩm được làm từ loại nhựa nguyên sinh HDPE hoàn toàn không độc hại, hàn nhiệt cố định 1 đầu, phần miệng dùng móc khóa để cố định miệng túi, các mắt lưới thông thoáng, nhỏ không gây hiện tượng bí hấp hơi như các loại túi nilon khác.
Túi lưới nhựa đựng trái cây rất dẻo dai, mềm nhẹ và bền, móc khóa túi lưới nhựa rất chắc chắn được thiết kế có nhiều nấc, độ đàn hồi tốt, không lo đứt gãy khi sử dụng trong thời gian dài có thể làm quai sách túi rất tiện lợi dễ dàng vận chuyển đi xa đáp ứng nhu cầu thương mại.
– Khóa dây, dễ dàng sử dụng, khóa nhỏ gọn nhưng rất khỏe, dẻo dai, tháo lắp dễ dàng, chịu được sức căng tốt, tái sử dụng được nhiều lần.

Đến với Xốp Bọc Quả Thanh Hà quý nhà vườn có thể mua sản phẩm Túi lưới xanh kèm móc khóa với chất lượng đảm bảo, hàng nhập khẩu chính hãng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, quý khách hàng có yên tâm lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Không chỉ có sản phẩm Túi lưới nhựa đựng trái cây, cty còn rất nhiều mặt hàng giúp phục vụ quý khách hàng trong nông nghiệp như: túi bao trái cây, chậu ươm, thuốc cho hoa cây cảnh, kéo cắt cành…

Là một nhà phân phối chuyên cung cấp sỉ lẻ mặt hàng Túi lưới xanh kèm móc khóa cho các khách hàng từ Bắc tới Nam. Với phương châm mang lợi lợi ích tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô thị trường đại lý, ctv nhằm đưa những sản phẩm chất lượng nhanh nhất đến tay khách hàng.
Với chính sách hỗ trợ hấp dẫn, chiết khấu cao cho các Đại lý, CTV, hộ cá thể kinh doanh, khách hàng vui lòng liên hệ 0867.569.563 để được báo giá hỗ trợ tốt nhất.

Ngoài sản phẩm Túi lưới nhựa, cty còn phân phối sản phẩm khác như: http://xopbocqua.com/san-pham/ban-tui-luoi-boc-hoa-qua-mau-do-25cm-toan-quoc-1kg

Túi lưới xanh được sử dụng phổ biến với mục đích bao bọc nông sản

Túi lưới xanh được sử dụng phổ biến với mục đích bao bọc nông sản

Với quy trình kỹ thuật tiên tiến, mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất

Với quy trình kỹ thuật tiên tiến, mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất

Túi lưới xanh còn được dùng để đựng đồ vật rất gọn nhẹ và tiện lợi

Túi lưới xanh còn được dùng để đựng đồ vật rất gọn nhẹ và tiện lợi

Tìm kiếm:Túi lưới nhựa; Túi lưới xanh; Túi lưới nhựa đựng trái cây; móc khóa túi lưới nhựa

Đặt hàng nhanh
Bạn vui lòng ghi rõ cụ thể thông tin mua hàng hoặc yêu cầu, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thông tin!